Xe điện Suzika

Nhận biết xe điện M133 S plus chính hãng

Nhận biết xe điện M133s Plus 2016 chính hãng


Giant M133S Plus+ 2016 với những thiết kế cải tiến, kiểu dáng đơn giản khỏe khoắn thuận tiện cho người dùng. Đây thực sự là dòng xe điện M133S Plus hội tụ đầy đủ các yếu tố mà đại đa số giới trẻ muốn sở hữu. Chính vì thấy sản phẩm bán chạy mà nhiều sản phẩm xe điện M133s Plus 2016 giả được đưa vào thị trường làm nhiễu loạn thông tin của khách hàng. Đặc điểm nổi bật để nhận biết xe điện M133s chính hãng bao gồm:

Khung xe làm tư vật liệu thép cao cấp, thiết kế tỉ mỉ
khung xe điện Giant M133S plus+ được thiết kế bằng vật liệu thép không gỉ, với lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp, sắc nét, có độ chống xước tốt giúp xe bền đẹp theo thời gian. Trên khung xe M133s được in cụm từ Momentum vừa khít với phần nền sơn màu đỏ chạy dọc khung xe.

Hệ thống phanh trước và giảm xóc bánh sau
Xe M133s Plus 2016 chính hãng được trang bị hệ thống phanh cơ gọn gàng, đẹp mắt và mang độ an toàn cao khi tham gia giao thông.
Xe điện M133s Plhs 2016 hoàn toàn không được trang bị giảm xóc mà giảm xóc thông qua thiết kế hệ thống khung xe làm bằng thép trợ lực.

Bộ chìa khóa của xe
Bộ chìa khóa của xe M133s Plus được làm theo công nghệ bảo mật cao với đường rãnh chạy dọc phần kim loại của chìa. Kim loại để làm chìa khóa là kim loại có chất lượng tốt và chìa được đúc dày dặn.

Thiết kế đèn
Đèn xe trước của Giant M133S Plus+ được  thiết kế nằm ở phía dưới, tích hợp đèn chiếu sang tròn ở ngay phía bên dưới giỏ xe không gây chói mắt cho người đối diện, đèn sử dụng công nghệ Halogen Led, tiêu chuẩn châu Âu, giúp cho xe đảm bảo chiếu sáng đủ xa, an toàn cho người dùng.

Lốp xẻ rảnh, sàn để chân tích hợp khe thoát nước
Hai bánh lớn sử dụng lốp không săm có đường kính bánh xe lên tới 12''x3'' và có xẻ rãnh giúp xe bám đường hơn khi di chuyển trên mọi loại mặt đường, có khả năng chịu tải trọng lớn lên tới 160kg.
Sàn để chân xe điện Giant M133S Plus+ 2016 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tích hợp thêm tính năng khe thoát nước tạo độ nhàm chống trơn trượt khi đi dưới mưa. Xe có khả năng chống nước tuyệt đối có thể di chuyển bình thường khi trời mưa, ngập nước.

Giấy tờ khi mua xe
Hiện nay, duy nhất chỉ có hãng xe điện Suzika có chế độ hỗ trợ đăng ký miễn phí 100% về giấy tờ đăng kiểm, hóa đơn, giấy chứng nhận chính hãng... Hóa đơn nhập khẩu có in thông tin về số khung, số máy xe. Các giấy tờ đi kèm được in rõ ràng, được đóng dấu đỏ của chính hãng trên cả hóa đơn và thẻ số khung số máy.

Để được tư vấn và mua hàng chính hãng khách hàng hãy tới ngay các đại lý của Suzikavn.com trên toàn quốc.
Nhận biết xe điện M133 S plus chính hãng Reviewed by Unknown on 18:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

© 2016. Copyright by Xe điện Suzika
Theo dõi xe điện Suzika trên Facebook, Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.