Xe điện Suzika

Những điểm mới của dòng xe máy điện Proud

Xe điện Proud  thuộc dòng xe cao cấp tại Suzika là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong tháng 7 bởi sự tiện dụng, phong cách thời trang, màu sắc bắt mắt và kiểu dáng cực kỳ sang trọng.


Thiết kế mạnh mẽ sánh tầm xe máy tay ga
Ở dòng xe điện Proud  có nhiều điểm mới mẻ và nổi bật trong thiết kế với phần đầu xe được thiết kế mang nét cá tính, trẻ trung. Đầu xe tròn, thon gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt đèn pha trước của xe điện Proud sử dụng đèn bi cầu lồi kích thước to có khả năng chiếu sáng xa hơn, tiết kiệm điện năng hơn.
Sử dụng hệ thống công tắc xi nhan, công tắc còi, công tắc tay ga đơn giản đơn giản, dễ sử dụng với phần tay ga được trang bị cao su cao cấp tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng khi điều khiển xe trên quảng đường dài như những chiếc xe tay ga hiện đại.

Tích hợp hệ thống đèn led tiện dụng trong cốp xe
Cốp xe máy điện Proud được thiết kế sâu rộng như xe máy tay ga có thể để được 2 mũ bảo hiểm và một ngăn nhỏ để chứa vật dụng cá nhân. Bên cạnh đó cốp xe của dòng xe máy điện Proud còn được Suzika thiết kế hệ thống đèn led giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy các vật dụng để trong cốp xe.

Sử dụng chân chống điện và khóa chống trộm hiện đại
Một trong những thiết kế mới nhất của mẫu xe Proud là sử dụng công tắc chân chống điện đảm bảo khi khởi động cho xe chạy người điều khiển phải gạt chân chống trước.
Việc thiết kế khóa chống trộm như một chiếc xe máy thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các dòng xe máy điện. Xe máy điện Proud chính hãng nhập khẩu được thiết kế khóa chống trộm thông minh nhằm đảm bảo cho xe không bị mất cắp, không bị di chuyển, tích hợp chế độ mở khóa từ xa hỗ trợ người dùng dễ tìm kiếm xe trong các Gara gửi xe.

Công nghệ chống nước vượt trội
Việc sử dụng động cơ với công suất cao lên đến 1500w, với 5 bình ắc quy 20Ah không chỉ giúp xe chạy được với quảng đường dài lên đến 1000km/h, có khả năng leo dốc, hầm cao nhẹ như không. Động cơ xe Proud còn được trang bị công nghệ chống nước vượt trội nhất trên thị trường hiện nay giúp xe vận hành tốt trong thời tiết mưa to, ngập lụt mà không bị chết máy.

Ngoài những đặc điểm nổi trội trên dòng xe Proud còn được thiết kế tiện dụng hơn với cổng kết nối USB cho các thiết bị điện thoại di động.
Những điểm mới của dòng xe máy điện Proud Reviewed by Unknown on 01:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

© 2016. Copyright by Xe điện Suzika
Theo dõi xe điện Suzika trên Facebook, Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.