Xe điện Suzika

Xe điện Xmen Z81 hiện đại sang trọng

Xe điện Xmen Z81- thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Xmen Z81- mẫu xe điện mới nhất năm 2016 được thiết kế độc đáo, đường nét mạnh mẽ, động cơ chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn cùng tích hợp hệ số lùi hiện đại, sử dụng hệ thống phanh đĩa và vành 12 cực hot.


Động cơ mạnh mẽ
Xe máy điện Xmen Z81 sử dụng động cơ 3 pha 1 chiều, không giật và chống nước tốt, được tích hợp động cơ 1000w với vận tốc tối đa có thể đạt 55km/h  cùng với đó là khả năng di chuyển có thể đạt được 80km trên một lần sạc, đem lại sự trải nghiệm mới cho người dùng.

Kiểu dáng trẻ trung, thiết kế gọn nhẹ
Dòng xe điện Xmen Z81 Suzika 2016 là dòng sản phẩm xe điện thể thao mới nhất với hình dáng mạnh mẽ, đầu xe được thiết kế độc đáo và cá tính mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho người dùng, phần đuôi xe được thiết kế vuốt nhọn mang lại sự khỏe khoắn và sang trọng, có yên xe dài giúp 2 người ngồi thoải mái, gầm xe thiết kế cao hơn, đồ sộ hơn, giúp cho người lái khi di chuyển trên những con đường ghồ ghề hoặc những con dốc không còn phải lo lắng chiếc xe của mình chạm đường, gây trầy xước cho xe. Xmen Z81 được thiết kế với những gam màu trẻ trung gồm trắng- đỏ và trắng- xanh phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tính năng vượt trội
Xe điện Xmen Z81 Suzika 2016 ngày càng cải tiến mạnh mẽ với việc sử dụng phanh đĩa phía trước đảm bảo tính an toàn cho người lái khi phải phanh gấp, hệ thống đèn, các công tắc được bố trí hợp lí dễ dàng sử dụng, cùng với hệ thống đèn xi nhan hiện đại giúp người sử dụng an toàn hơn khi sang đường.
Dòng xe điện XMen Z81 Suzika 2016 là sự hiện diện của sự đẳng cấp với đồng hồ điện tử cho phép người dùng chủ động theo dõi cả vận tốc quãng đường, thời gian của điện năng, hệ thống đèn xi-nhan, đèn tín hiệu… một cách chính xác tuyệt đối. Đặc biệt, dòng xe điện XMan Z81 có tích hợp tính năng đi lùi hiện đại như của oto.

Với những ưu điểm trên xe điện Xmen Z81 Suzika 2016 xứng đáng với danh hiệu đẳng cấp sánh cùng phong cách.
Xe điện Xmen Z81 hiện đại sang trọng Reviewed by Unknown on 18:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

© 2016. Copyright by Xe điện Suzika
Theo dõi xe điện Suzika trên Facebook, Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.